top of page

มาทำความรู้จักพาร์ทเนอร์ของ X10

Updated: Oct 21, 2022



บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านไอทีและเป็นพาร์ทเนอร์กับ IT product ระดับโลก


แนะนำพาร์ทเนอร์ของ X10


MuleSoft

ระบบเชื่อมต่อและ API อันดับ 1 ของโลก


Mulesoft คือ ระบบ API ที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น ข้อมูล และอุปกรณ์ต่างๆเข้าด้วยกัน ทำให้ง่ายต่อการรวบรวมข้อมูลและช่วยให้องค์กรสามารถสร้างและนำเสนอบริการใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว สร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อ ทำให้กระบวนการทางธุรกิจสามารถดำเนินการแบบอัตโนมัติได้


Salesforce

Salesforce เป็นแพลตฟอร์มการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) อันดับ 1 ของโลก แอปพลิเคชัน CRM ที่ทำงานบนระบบคลาวด์สำหรับการขาย บริการ และการทำตลาด และอื่นๆ ของเราไม่จำเป็นต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้าน IT ในการตั้งค่าหรือจัดการ เพียงเข้าสู่ระบบแล้วเริ่มต้นเชื่อมต่อกับลูกค้าด้วยวิธีการที่ไม่เคยมีมาก่อน


Informatica

Informatica ในฐานะของผู้นำด้านการบริหารจัดการข้อมูล (Data Management) ชั้นนำของโลกมายาวนาน และ ปัจจุบันยังเป็นผู้ให้นำด้าน การบริหารจัดการข้อมูลบน Cloud (Cloud Data Management) ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทวินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) Value-added Distributor ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมให้บริการโซลูชันด้านการบริหารจัดการและความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลแก่ทุกอุตสาหกรรมในประเทศ เพื่อผลักดันให้เข้าสู่การทำ Digital Transformation สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ Thailand 4.0


Talend

Talend เป็นแพลตฟอร์มการรวมข้อมูล ให้บริการซอฟต์แวร์และบริการที่หลากหลายสำหรับการรวมข้อมูล การจัดการข้อมูล การรวมแอปพลิเคชันระดับองค์กรคุณภาพข้อมูล ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ และ Big Data


Talend เข้าสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2548 Talend ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรก นั่นคือ Talend Open Studio

หรือ ระบบสำหรับการรวมข้อมูล นับตั้งแต่นั้นมา ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย Talend ถือเป็นผู้นำรุ่นต่อไปในซอฟต์แวร์การรวมระบบ Cloud และ Big Data ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ตัดสินใจแบบเรียลไทม์ และขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้น


เมื่อใช้ Talend ข้อมูลจะเข้าถึงได้มากขึ้น คุณภาพของข้อมูลดีขึ้น และสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็วไปยังระบบเป้าหมาย


Snowflake

Snowflake เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลที่ทันสมัยซึ่งสร้างขึ้นสำหรับคลาวด์ใด ๆ Snowflake เป็นซอฟต์แวร์คลังข้อมูลบนระบบคลาวด์เพียงซอฟต์แวร์เดียวที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถแบ่งปันข้อมูลได้อย่างปลอดภัย และการกำหนดราคาต่อวินาที ในหลายคลาวด์


GitLab

GitLab เป็น web-based DevOps บนเว็บที่มีตัวจัดการที่เก็บ Git ที่ให้บริการ wiki การติดตามปัญหา และคุณลักษณะไปป์ไลน์การผสานรวม การปรับใช้อย่างต่อเนื่องโดยใช้ใบอนุญาตโอเพนซอร์ส (Opensource) ที่พัฒนาโดย GitLab


Elastic

Elastic เป็นบริษัทค้นหาที่ขับเคลื่อนโซลูชันสามโซลูชันที่สร้างขึ้นจากสแต็กอันทรงพลังอันเดียว นั่นคือ Elastic Stack ปรับใช้ได้ทุกที่ (ตั้งแต่ระบบคลาวด์ไปจนถึง Bare Metal) เพื่อค้นหาข้อมูลเชิงลึกที่นำไปดำเนินการได้ทันทีจากข้อมูลทุกประเภท


Elasticsearch เป็นเครื่องมือค้นหาที่ใช้ Lucene library มีเครื่องมือค้นหาข้อความแบบเต็ม แบบกระจาย และรองรับหลายผู้เช่าพร้อมเว็บอินเตอร์เฟส HTTP เอกสาร JSON ที่ไม่มี nterface และ schema Elasticsearch ได้รับการพัฒนาใน Java Elasticsearch ได้รับการพัฒนาใน Java


Confluence

Confluence สร้างโดยผู้สร้างดั้งเดิมของ Apache Kafka® Confluence เป็นบริการ Kafka ที่มีการจัดการเต็มรูปแบบ และแพลตฟอร์มการประมวลผลสตรีมระดับองค์กร การสตรีมข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับ AWS, GCP, Azure หรือแบบไร้เซิร์ฟเวอร์


i-Sprint

i-Sprint เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ระบบการยืนยันและพิสูจน์ตัวตนทางดิจิทัล (Digital Identity) และเทคโนโลยีด้านการพิสูจน์ตัวตนของสินค้าหรือสิ่งของ (Identify of Things) มามากว่า 18 ปี โดยบริษัท i-Sprint นั้นเป็นบริษัทสัญชาติสิงคโปร์ที่เน้นการพัฒนาระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยตามมาตรฐานที่สถาบันการเงินเลือกใช้ ด้วยความโดดเด่นนี้เองทำให้ปัจจุบันมีธนาคาร และธุรกิจการเงินรวมถึงองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลกและในประเทศไทยเลือกใช้ i-Sprint ในการบริหารจัดการด้านความมั่นคงปลอดภัยภายในองค์กร และ i-Sprint ก็มีสาขาและตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลกเพื่อรองรับความต้องการใหม่ ๆ ของกลุ่มลูกค้าองค์กรที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ


Camunda

Camunda BPM เป็นเวิร์กโฟลว์โอเพนซอร์ส (Workflow opensource) และแพลตฟอร์มการตัดสินใจอัตโนมัติ Camunda BPM มาพร้อมกับเครื่องมือสำหรับสร้างเวิร์กโฟลว์ และโมเดลการตัดสินใจ ใช้งานโมเดลที่ปรับใช้ในการผลิต และอนุญาตให้ผู้ใช้ดำเนินงานเวิร์กโฟลว์ที่ได้รับมอบหมาย


Hazelcast

Hazelcast สามารถจัดการหน่วยความจำสำหรับแอปพลิเคชันประเภทต่างๆ มี Open Binary Client Protocol เพื่อรองรับ API สำหรับภาษาโปรแกรมไบนารีใด ๆ Hazelcast และเปิดแหล่งสมาชิกในชุมชนได้สร้าง API สำหรับไคลเอนต์สำหรับการเขียนโปรแกรมภาษาที่มีJava , Scala , .NET Framework , C ++ , งูหลาม , Node.js , GoและClojure [5]


หากสนใจหาที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาฟรีได้ที่

☎️: 02-693-1989

✉️: Sales@extend-it-resource.com

471 views0 comments
bottom of page