top of page

พาธุรกิจของคุณก้าวไปอีกระดับด้วย Salesforce Cloud Computing

พาธุรกิจของคุณก้าวไปอีกระดับด้วย Salesforce Cloud Computing

การใช้ระบบ Cloud ที่ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น คนส่วนใหญ่ใช้ Cloud โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวเลยด้วยซํ้า เราอาจจะจินตนาการไม่ออกด้วยซํ้าว่าถ้าหากขาดระบบ Cloud ไปชีวิตจะเป็นอย่างไร 


นอกจากนี้ระบบ Cloud ยังได้เปลี่ยนแปลงวิถีดำเนินธุรกิจด้วยเช่นกัน ในปัจจุบันองค์กรทั่วโลกต้องพึ่งพาบริการ Cloud เกือบทุกอย่าง ตั้งแต่การสร้างเอกสารและการสำรองข้อมูลไปจนถึง โซเชียล CRM และบัญชีลูกค้า ไปจนถึงเกือบทุกแอปพลิเคชัน


Salesforce Cloud Computing เป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยสร้างการเติบโตและและการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรของคุณ เรามาสำรวจว่าการใช้ Salesforce Cloud สามารถขับเคลื่อนและพาธุรกิจของคุณก้าวไปสู่อีกระดับได้อย่างไร



ปลดล็อกการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นกับ Salesforce Clouds Computing

ปลดล็อกการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นกับ Salesforce Clouds Computing


Salesforce มี Feature ต่างๆที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่น ให้ตรงกับความต้องการทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Sales Cloud, Service Cloud หรือ Marketing Cloud คุณสามารถเรียนรู้ Product อื่นๆ ของ Salesforce ได้ที่ เว็บไซต์ของ Salesforce ด้วยการบูรณาการระบบคลาวด์เหล่านี้ ช่วยให้ธุรกิจของคุณบรรลุการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นระหว่างแผนกต่างๆ และส่งเสริมแนวทางที่เป็นหนึ่งเดียวและยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราสามารถใช้แอปทุกชนิดใน Cloud ทำงานต่างๆ ดังนี้

  • สร้างเอกสารและสเปรตชีตเพื่อทำงานร่วมกันด้วย Google Apps สำหรับธุรกิจ

  • ประชุมผ่านวิดีโอกับทีมของคุณผ่าน Skype

  • จัดการฟังก์ชันการขายและการบริการลูกค้าไปพร้อมๆกันกับกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญอื่นๆ ใน Salesforce Platform



ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขนาดที่ไม่มีใครเทียบได้

ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขนาดที่ไม่มีใครเทียบได้


ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขยายที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Salesforce Cloud Computing ช่วยให้ธุรกิจที่จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าคุณจะเป็นสตาร์ทอัพที่มุ่งการเติบโตอย่างรวดเร็ว หรือเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อขยายธุรกิจ Cloud Computing ของ Salesforce ช่วยให้คุณสามารถขยายขนาดของธุรกิจได้อย่างง่ายดาย โดยรับประกันว่าโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีของคุณสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณได้อย่างราบรื่น


การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์และการเข้าถึงข้อมูลได้เพียงไม่กี่คลิก!

การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์และการเข้าถึงข้อมูลได้เพียงไม่กี่คลิก!


สัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงในการทำงานร่วมกันและการเข้าถึงข้อมูลด้วย Salesforce Cloud Computing จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ระหว่างทีม สามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างปลอดภัยจากทุกที่ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปออฟฟิศเพื่ออัพเดทข้อมูลจากระบบส่วนกลางอีกต่อไป ช่วยให้พนักงานของคุณสามารถตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจในท้ายที่สุด


บทสรุป ยกระดับวันนี้เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วย Salesforce


อนาคตของธุรกิจเป็นของผู้ที่เปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง และ Salesforce Cloud Computing ถือเป็นแนวหน้าของการเปบี่ยนแปลงในครั้งนี้ พิสูจน์ธุรกิจของคุณในอนาคตด้วยการผสานรวมโซลูชันคลาวด์ของ Salesforce ที่มีประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และนวัตกรรมมาบรรจบกัน ขับเคลื่อนองค์กรของคุณเข้าสู่ยุคดิจิทัลด้วย Salesforce Cloud Computing ทำให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณไม่เพียงแต่ปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่ยังเติบโตท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย


ยกระดับธุรกิจของคุณให้สูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย Salesforce Cloud Computing เปลี่ยนวิธีดำเนินการและมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณ การเดินทางสู่ความสำเร็จเริ่มต้นด้วยก้าวเดียว ใช้งานได้เลยวันนี้กับ Salesforce


ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน Salesforce กับ X10 ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

: 02-693-1989

12 views0 comments
bottom of page