top of page

นำหน้าคู่แข่งด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Salesforce


นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Salesforce

ด้วยภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การก้าวนำหน้าคู่แข่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จขององค์กร เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น คุณต้องตามทันเทคโนโลยีใหม่ ๆ และทำให้ทีมงานในองค์กรยอมรับการใช้งานเทคโนโลยีล้ำสมัยเหล่านั้น


นั่นคือที่มาของ Salesforce ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมระบบ CRM โดย Salesforce ได้ผลักดันให้มีการพัฒนาของนวัตกรรมในองค์กรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแพลตฟอร์ม Salesforce ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตในยุคดิจิทัล


ที่ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) เราเข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีของ Salesforce เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน มาดูกันว่า Salesforce สามารถช่วยธุรกิจของคุณนำหน้าคู่แข่งได้อย่างไรบ้าง

1. การใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML)

Salesforce รวมความสามารถของ AI และ ML ไว้ในแพลตฟอร์ม ช่วยให้องค์กรและทีมงานของคุณสามารถปลดล็อกข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าจากข้อมูลของตนได้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากอัลกอริธึมที่ขับเคลื่อนด้วย AI องค์กรสามารถวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าจำนวนมหาศาล ตรวจจับรูปแบบ และคาดการณ์อย่างชาญฉลาด สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณสามารถคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า ปรับเปลี่ยนการโต้ตอบในแบบฉบับของคุณที่ปรับให้เข้ากับลูกค้าแต่ละราย และมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในทุก ๆ จุดสัมผัส (Touch point) ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า


2. การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ (Predictive Analysis)

ความสามารถในการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ของ Salesforce ช่วยการตัดสินใจของคุณแม่นยำขึ้นโดยใช้ข้อมูลมาอ้างอิง ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลในอดีต และปัจจุบัน Salesforce สามารถคำนวณแนวโน้ม และพฤติกรรมของลูกค้าให้คุณได้


คุณสามารถระบุโอกาส คาดการณ์ผลลัพธ์ และปรับกลยุทธ์ของคุณให้เหมาะสม ด้วยการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ คุณสามารถนำหน้าหนึ่งก้าวโดยตอบสนองความต้องการของลูกค้าเชิงรุก เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาด และเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงาน



Salesforce กับระบบอัตโนมัติและการเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์

3. ระบบอัตโนมัติและการเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์

Salesforce นำเสนอคุณลักษณะการเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์และการทำงานอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยประหยัดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพ และลดงานที่ต้องทำด้วยตนเอง ปรับการกระบวนการซ้ำๆ ให้เป็นอัตโนมัติ คุณสามารถเพิ่มเวลาอันมีค่าให้กับทีมงานของคุณ ทำให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นในจุดที่สร้างมูลค่าให้แก่องค์กร รวมทั้งมีเวลาในการคิดริเริ่มสร้างสรรค์เชิงกลยุทธ์และกิจกรรมที่มีมูลค่าสูงได้ เวิร์กโฟลว์ที่คล่องตัวช่วยให้การทำงานราบรื่นขึ้น เวลาตอบสนองเร็วขึ้น และประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น ทำให้คุณและองค์กรของคุณได้เปรียบในการแข่งขัน


เพื่อให้นำหน้าคู่แข่ง การยอมรับนวัตกรรมของ Salesforce เป็นสิ่งสำคัญ ที่ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) ทีมผู้เชี่ยวชาญของ Salesforce ของเราทุ่มเทเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพทั้งหมดของนวัตกรรมเหล่านี้ เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อทำความเข้าใจเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ ปรับแต่ง Salesforce ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จ


อย่าปล่อยให้คู่แข่งแซงหน้าคุณ ยอมรับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ Salesforce และเป็นผู้นำของการแข่งขัน ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดหมายเวลาให้คำปรึกษาและค้นพบว่านวัตกรรมของ Salesforce สามารถขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปสู่อีกขั้นได้อย่างไร


: 02-693-1989 : Sales@extend-it-resource.com

73 views0 comments
bottom of page