top of page

ค้นหาคนทำงานสาย IT ที่ใช่ให้บริษัท ด้วย Recruiter ระดับมืออาชีพ


ค้นหาคนทำงานสาย IT ที่ใช่ให้บริษัท ด้วย Recruiter ระดับมืออาชีพ

ถ้า…คุณกำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถที่เหมาะสมด้าน IT สำหรับบริษัทของคุณ


ถ้า…คุณต้องการค้นหาผู้สมัครที่มีทักษะ ประสบการณ์ ที่ตรงกับความต้องการและความคาดหวังของคุณ


ถ้า…คุณต้องการประหยัดเวลา เงิน และความยุ่งยากในการค้นหาคนทำงานสาย IT 


หากคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ เราอยากให้คุณเริ่มต้นอ่านบทความนี้ คุณจะได้ทราบว่าเหตุใดเราควรที่จะทำงานร่วมกับบริษัท IT Outsource ระดับมืออาชีพ เพื่อจะทำให้กระบวนการจ้างงานและค้นหาผู้สมัครงานสาย IT ของคุณง่ายขึ้น เร็วขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้น


4 เหตุผลที่คุณควรมองหา Recruiter เพื่อจ้างตำแหน่งต่อไปของคุณ



เข้าถึงกลุ่มผู้มีความสามารถที่ใหญ่และดีกว่าได้

Recruiter สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มผู้สมัครที่มีทักษะมากกว่าและดีกว่าที่คุณจะพบได้ด้วยตัวเอง เพราะบริษัท IT Outsource อย่าง X10 มีเครือข่ายและฐานข้อมูลที่กว้างขวางของ Candidate ที่คุณกำลังมองหางานทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เมื่อคุณทำงานร่วมกับทีม Recruiter คุณจะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนทำงานสาย IT และค้นหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์และความคาดหวังของคุณ 


เข้าถึงกลุ่มผู้มีความสามารถที่ใหญ่และดีกว่าได้

คัดกรองและคัดเลือก Candidate โดยผู้เชี่ยวชาญ

Recruiter สามารถจัดเตรียมการคัดกรองและการคัดเลือกผู้สมัครให้คุณได้ เพราะเรามีทักษะ ประสบการณ์ และเครื่องมือในการประเมินและประเมินผู้สมัครตามคุณสมบัติ ความสามารถ และความเหมาะสม ทั้งยังสามารถดำเนินการตรวจสอบประวัติ การตรวจสอบการอ้างอิง การทดสอบบุคลิกภาพ และการประเมินอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและความเหมาะสมของผู้สมัครได้


คัดกรองและคัดเลือก Candidate โดยผู้เชี่ยวชาญ

ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

ด้วยการทำงานร่วมกับทีม Recruiter คุณจะประหยัดเวลาและความพยายามในการคัดกรองและคัดเลือกและมั่นใจได้ว่าจะได้รับเฉพาะผู้สมัครที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งงานของคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

การทำงานร่วมกับบริษัท IT Outsource สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการกระบวนการจ้างงาน เพราะแทนที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการโพสต์โฆษณา ตรวจสอบเรซูเม่ สัมภาษณ์ และยื่นข้อเสนอ คุณสามารถปล่อยให้ผู้สรรหาจัดการงานเหล่านี้แทนคุณได้บริษัท IT Outsource จะจัดการด้านการสื่อสารและการประสานงานกับผู้สมัครในนามของคุณ


สิ่งที่คุณต้องทำคือตรวจสอบผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกและตัดสินใจขั้นสุดท้าย คุณสามารถลดระยะเวลาหาคนทำงาน ลดต้นทุนการจ้างงาน และปรับปรุงประสิทธิภาพการจ้างงานของคุณได้


ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการหาผู้สมัครงาน

รับความรู้และคำแนะนำด้านการตลาด

การทำงานร่วมกับ Recruiter ยังช่วยให้คุณเข้าถึงความรู้ทางการตลาดและคำแนะนำที่สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจจ้างงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะ Recruiter มีความรู้และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรม ตลาดงาน แนวโน้มเงินเดือน การแข่งขัน และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และยังสามารถให้ข้อเสนอแนะ เคล็ดลับ และข้อเสนอแนะที่ตรงไปตรงมา ซึ่งสามารถปรับปรุงกระบวนการจ้างงานและผลลัพธ์ได้



หากคุณกำลังค้นหา Recruiter ที่เป็นมืออาชีพ ร่วมงานกับ X10

หนึ่งในการทำงานของ X10 คือการจัดหา IT Outsource ให้กับองค์กรที่กำลังมองหาคนทำงานสาย IT ที่มีประสบการณ์ ความรู้ และทักษะที่เหมาะสมกับการทำงานของลูกค้าของเรา 


สนใจ IT Outsource พร้อมกับทีม Recruiter มืออาชีพ ติดต่อเราได้ที่ Sales@extend-it-resource.com 


หรือหากคุณกำลังมองหางานใหม่ มองหาประสบการณ์ดีๆ อยากเติบโตในสายงาน IT กับองค์กรขนาดใหญ่  ส่งประวัติมาหา X10 ที่ team_recruitment@extend-it-resource.com 





37 views0 comments
bottom of page