top of page

ขับเคลื่อนการเติบโต และปลดล็อกศักยภาพขององค์กรคุณด้วย Salesforce


ขับเคลื่อนการเติบโต และปลดล็อกศักยภาพขององค์กรคุณด้วย Salesforce

องค์กรของคุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะปลดล็อกศักยภาพสูงสุดขององค์กร ด้วย Salesforce ระบบ CRM ชั้นนำของโลก จะเข้ามาช่วยให้องค์กรของคุณเติบโตในยุคดิจิทัล Salesforce จะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงกระบวนการขององค์กร ขับเคลื่อนการเติบโต และส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) เราเข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ประโยชน์จาก Salesforce เพื่อปลดล็อกศักยภาพทางธุรกิจของคุณ ทีมผู้เชี่ยวชาญ Salesforce ของเราทุ่มเทเพื่อช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการบูรณาการ (Implement) ระบบของคุณกับ Salesforce เพื่อเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปข้างหน้า



Solution จาก Salesforce

Solution จาก Salesforce

Salesforce นำเสนอชุดโซลูชันบนคลาวด์ที่ครอบคลุม เพื่อตอบสนองทุกแง่มุมของธุรกิจของคุณ ตั้งแต่

- Salesforce Sales Cloud สำหรับทีมการขายในการปรับกระบวนการขาย การติดตามยอดขาย และการตั้งเป้าหมายให้เหมาะสม เพื่อโอกาสในการเพิ่มยอดขาย และการเติบโตขององค์กร

- Salesforce Service Cloud สำหรับทีมลูกค้าสัมพันธ์ในการรับข้อร้องเรียน คำเสนอแนะจากลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ การสร้าง Ticket ในการจัดการผู้ดูแลปัญหาให้ลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้คุณสามารถดูแลลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เร็วยิ่งขึ้น และได้รับความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

- Salesforce Marketing Cloud สำหรับทีมการตลาดโดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) หรือฐานลูกค้าที่มีอยู่ในการแบ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การส่งสารแบบส่วนบุคคล (Personalization) และ การตั้งระบบการตลาดอัตโนมัติ ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพิ่มอัตราการซื้อ และการซื้อซ้ำได้เป็นอย่างดี


คุณสมบัติเด่นจากการใช้งาน Salesforce

คุณสมบัติเด่นจากการใช้งาน Salesforce ประกอบด้วย

- ปรับปรุงขั้นตอนการขายของคุณและปิดการขายได้เร็วขึ้นด้วย Salesforce Sales Cloud

- ปรับแต่งประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนด้วย Salesforce Marketing Cloud

- ให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างราบรื่นและขับเคลื่อนความพึงพอใจของลูกค้าด้วย Salesforce Service Cloud

- วิเคราะห์ข้อมูล รับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่า และทำการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลด้วย Salesforce Analytics Cloud

- เพิ่มศักยภาพให้ทีมของคุณด้วยเครื่องมือการทำงานร่วมกันและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยใช้ Salesforce Collaboration Cloud


ทีมผู้เชียวชาญ Salesforce จาก X10

ในการเริ่มใช้งาน Salesforce ทีมผู้เชียวชาญจาก X10 ของเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อทำความเข้าใจความต้องการเฉพาะทางของธุรกิจหรือขององค์กรของคุณ เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำการปรับแต่ง Salesforce ให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณ


นอกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบูรณาการระบบ (Software Integration) แล้วทาง X10 ยังมีฝ่ายสนับสนุน และฝ่ายฝึกอบรบเพื่อให้คุณและทีมงานของคุณสามารถใช้งาน Salesforce ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


เริ่มขั้นตอนแรกเพื่อปลดล็อกศักยภาพทางธุรกิจของคุณด้วย Salesforce ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดหมายเวลาให้คำปรึกษาและดูว่า Salesforce สามารถเปลี่ยนแปลงธุรกิจของคุณได้อย่างไร มาร่วมกันขับเคลื่อนการเติบโต ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และประสบความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


ติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่
: 02-693-1989 : Sales@extend-it-resource.com

44 views0 comments
bottom of page