top of page

ขอแสดงความยินดีกับ Extend IT Resource Co.,Ltd ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110



สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในปีฉลู 2564 ยินดีกับสิ่งดีๆที่เข้ามาในปีนี้ เรามีอีกสิ่งดีๆมาบอกกันค่ะ ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2563 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัท Extend IT Resource (X10) ได้ก้าวไปอีกหนึ่งขั้น ทางบริษัทเราได้เข้าร่วมการประเมินมาตรฐาน ISO/IEC 29110 หรือที่รู้จักกันคือ การรับรองมาตรฐานเกี่ยวกับการบริหารด้านโครงการ และ กระบวนการด้านซอฟต์แวร์ เป็นมาตรฐานที่สร้างความน่าเชื่อถือ เชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์กับผู้ประกอบการซอฟต์แวร์นั่นเอง ถือว่าเป็นก้าวเริ่มต้นสิ่งใหม่กับประสบการณ์ใหม่ในปีนี้ค่ะ

.

ความสำเร็จนี้จะไม่ผ่านไปได้ต้องขอบคุณทีมงานของบริษัททุกท่านที่ทุ่มเททำงานกันอย่างเต็มที ทำให้การประเมินครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ทุกฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้งานนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี และต้องขอบคุณทาง ISEM ที่ให้โอกาสกับทาง Extend IT Resource ได้เข้าร่วมการประเมินในครั้งนี้ด้วยนะคะ


แต่หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐาน ISO/IEC 29110 ก็สามารถเข้ามาอ่านในเว็ปไซต์ของบริษัทเราได้เลยค่ะ หรือจะเข้าไปศึกษาเพิ่มที่ https://www.isem.co.th/home/ และ https://isemthai.com/ กับทาง ISEM ได้เช่นกันค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอสวัสดีปีใหม่ 2564 ปีฉลูขอให้ทุกคนผ่านทุกเรื่องราวไปได้แบบฉลุย ให้เหมือนกับปีฉลูปีนี้กันนะคะ






330 views0 comments
bottom of page