top of page

Tencent cloud และ X10 กับงานเสวนาทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี



ในวันที่ 6 มิ.ย. 65 บริษัท extend it resource จำกัด ได้เข้าร่วมงานเสวนาทางธุรกิจ Forbes Thailand Forum 2022 ในหัวข้อ Think ahead, Future next. โดยงานนี้นับเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของแวดวงธุรกิจ ที่จะได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และวิสัยทัศน์ สร้างโอกาสในการพลิกกลยุทธ์ให้องค์กรก้าวสู่สนามแข่งได้อย่างสมศักดิ์ศรี ท่ามกลางโลกและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงสู่อนาคตใหม่


ภายในงาน Forbes Thailand ได้เชิญคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวปาฐกถาเรื่อง “Thailand Future Economic” ความท้าทายของไทยจากการเปลี่ยนแปลงทางด้านเศรษฐกิจ ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล กล่าวปาฐกถาเรื่อง “Thailand Future Health Challenge” อนาคตและความท้าทายด้านสุขภาพ ไทยต้องพร้อมรับมืออย่างไร





อีกทั้งยังเชิญผู้นำด้านสาขาต่าง ๆ เช่น เศรษฐกิจ สุขภาพ ธุรกิจ เทคโนโลยี ขึ้นแชร์ประสบการณ์ แนวคิดและนโยบายต่าง ๆ เพื่อเป็นวิทยาทานให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน นำไปปรับใช้ให้เหมาะแก่องค์กร สร้างแผนการรับมือที่แยบยล มุ่งสู่การพัฒนารูปแบบธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน สอดรับกับนโยบายของประเทศ




X10 เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อความก้าวหน้าในทุกแวดวงธุรกิจ จึงได้เข้าร่วมงานในฐานะพาร์ตเนอร์ของ Tencent Cloud ผู้นำด้านเทคโนโลยี cloud solution เพื่อจับตาความเปลี่ยนแปลงของนโยบายเศรษฐกิจของประเทศ ทิศทางการรับมือของระบบสาธารณะสุขไทย และการสร้างธุรกิจที่สร้างสรรค์และยั่งยืน เพื่อนำองค์ความรู้ไปพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสิ่งใหม่ เป็นเครื่องมือสนับสนุนให้ภาคธุรกิจเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างทันสมัยและเตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้นำในอนาคต










หากสนใจหาที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี software solution และ cloud solution สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาฟรีได้ที่

: 02 693 1989

: sales@extend-it-resource.com

95 views0 comments
bottom of page