top of page

MuleSoft เหมาะกับการใช้งานสำหรับบริษัทขนาดใด

Updated: Jul 12, 2023


MuleSoft for which type of corporate

MuleSoft เหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีข้อมูลจำนวนมาก มีหลายระบบให้เชื่อมต่อ ต้องการความรวดเร็วในการพัฒนา และต้องการความยืดหยุนในการปรับขนาดของแพลตฟอร์ม ระบบ รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการข้อมูล และการเชื่อมต่อจำนวนมาก


โดย MuleSoft จะช่วยเรื่องการเชื่อมต่อ API ระหว่างระบบ จัดการ API ที่มีอยู่ ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการพัฒนาระบบ แพลตฟอร์ม หรือแอปพลิเคชันใหม่ ๆ รวมถึงลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาได้จำนวนมาก

Case study from well know company using MuleSoft

ตัวอย่างบริษัทที่ใช้งาน MuleSoft


Spotify using mulesoft

Spotify

Spotify แอปฟังเพลงที่มีคนใช้งานจำนวนมาก ที่มีจุดเด่นเรื่องการใช้ AI แนะนำเพลงได้ตรงกับความชอบของผู้ใช้งานแต่ละคน โดย Spotify ใช้ MuleSoft เพื่อเชื่อมต่อระบบและบริการต่างๆ อาทิ แคตตาล็อกเพลง บัญชีผู้ใช้ และระบบการชำระเงิน เป็นต้น


SalesForce using mulesoft

Salesforce

Salesforce บริษัท SaaS (Software as a Service) ที่ให้บริการระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ชั้นนำได้ใช้ MuleSoft เพื่อเชื่อมต่อระบบต่างๆ ของบริษัท รวมถึงระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ระบบการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) และระบบการวิเคราะห์ Tableau


Cisco using mulesoft

Cisco

Cisco บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เครือข่ายและเทคโนโลยีขั้นสูง ใช้ MuleSoft เพื่อเชื่อมต่อระบบภายในต่างๆ ของบริษัท อาทิ ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กร ระบบห่วงโซ่อุปทาน และระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์


Uniliver using mulesoft

ยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ผงซักฟอก และสินค้าเพื่อสุขอนามัยส่วนบุคคล ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก ใช้ MuleSoft เพื่อเชื่อมต่อระบบต่างๆ ของบริษัท อาทิ ระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กร ระบบซัพพลายเชน และระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์


Vodafone using mulesoft

Vodafone

Vodafone บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ ใช้ MuleSoft เพื่อเชื่อมต่อระบบต่างๆ ของบริษัท อาทิ ระบบการเรียกเก็บเงิน ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และระบบการจัดการสินค้าคงคลัง


ด้านบนเป็นเพียงตัวอย่างให้เห็นภาพว่า MuleSoft สามารถใช้ได้กับแทบทุกอุคสาหกรรม และได้ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย เนื่องจากความสามารถในการบูรณาการ (Integration) ที่ทุกองค์กรที่ต้องการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างกันอย่างปลอดภัยกำลังมองหา


บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด เป็นพาร์ทเนอร์ (Partner) อย่างเป็นทางการของ MuleSoft เรามีนักพัฒนาที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการบูรณาการ MuleSoft (MuleSoft Integration) ให้กับองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมธนาคาร (FSI) รีเทล (Retail) และ สุขภาพ (Health) หากองค์กรท่านต้องการรับคำปรึกษาในการบูรณาการ MuleSoft ทั้งสำหรับภายในองค์กร และระหว่างองค์กรสามารถติดต่อมาได้ที่


☎️: 02-693-1989

✉️: Sales@extend-it-resource.com










74 views0 comments
bottom of page