top of page

เพิ่มประสิทธิภาพทีมขายของคุณด้วย Salesforce CRM


เพิ่มประสิทธิภาพทีมขายของคุณด้วย Salesforce CRM

หากคุณกำลังมองหาการเครื่องมือที่จะมาช่วยทีมขายของคุณ ในการติดตามลีด และเพิ่มรายได้ Salesforce CRM สามารถช่วยคุณและองค์กรคุณได้ ด้วยระบบ CRM หรือแพลตฟอร์มการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ชั้นนำ Salesforce นำเสนอเครื่องมือและคุณสมบัติอันทรงพลังมากมายที่ออกแบบมาเพื่อเสริมศักยภาพทีมขายของคุณและเพิ่มโอกาสในการปิดการขายของพวกเขา


ที่ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) เราเข้าใจถึงความสำคัญของการเตรียมทีมขายของคุณด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่เหมาะสม มาดูกันว่า Salesforce CRM จะสามารถเปลี่ยนกระบวนการขายของคุณ และเพิ่มศักยภาพให้ทีมของคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นได้อย่างไร

ประโยชน์ของการเพิ่มประสิทธิภาพทีมขายด้วย Salesforce

1. กระบวนการขายที่คล่องตัว

Salesforce CRM ช่วยปรับปรุงกระบวนการขายของคุณ ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน และการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ระยะเวลาจัดทำนาน ด้วยแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ที่ทีมขายของคุณสามารถเข้าถึงและอัปเดตข้อมูลลูกค้าที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย ผ่านคอมพิวเตอร์ โน็ตบุ๊ค หรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟนที่ได้รับอนุญาติให้เข้าถึง


ด้วยมุมมองที่รวมเป็นหนึ่งของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและลูกค้า ทีมของคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์ การรักษาลูกค้าเป้าหมาย และปิดการขายได้เร็วขึ้น



Salesforce ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีม

2. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีม

Salesforce CRM อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันและการสื่อสารภายในทีมขายของคุณ ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ ปฏิทินที่ใช้ร่วมกัน การมอบหมายงาน และการอัปเดตตามเวลาจริง ทีมของคุณสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลุดหรือหลงลืมลีด (Lead) และโอกาส (Oppotunity) อีกต่อไป


คุณลักษณะการทำงานร่วมกันระหว่างทีมของ Salesforce ยังช่วยให้องค์กรของคุณสามารถแบ่งปันความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างกันได้ง่าย ทำให้ทีมของคุณสามารถเรียนรู้จากกันและกัน เพื่อนำมาปรับปรุงกลยุทธ์การขายของพวกเขาได้อย่างต่อเนื่อง


3. การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการขาย

Salesforce CRM นำเสนอความสามารถในการวิเคราะห์และการรายงานที่มีประสิทธิภาพซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับประสิทธิภาพการขายของคุณ ตั้งแต่การติดตามตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักไปจนถึงการสร้างรายงานการขายที่ครอบคลุม คุณสามารถดูกิจกรรมของทีม ระบุจุดที่ต้องปรับปรุง และทำการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณและทีมของคุณเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การขาย ปรับแต่งการกำหนดเป้าหมาย และเพิ่มโอกาสในการขายของทีมให้สูงสุด



สามารถใช้งาน Salesforce CRM ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้

4. การใช้งานระบบผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่

ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ทีมขายของคุณต้องการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในออฟฟิศ หรือระหว่างทางไปหาลูกค้า Salesforce CRM มอบความสามารถในการเข้าถึงระบบผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ หรือแท็บเล็ต หากได้รับการอนุมัติการเข้าถึงระบบแล้ว ก็จะสามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา


การเข้าใช้งานตามความสะดวก ช่วยให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้า อัปเดตโอกาส และทำงานร่วมกันได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในขณะเดินทาง ในการประชุมภาคสนามกับลูกค้าหรือเข้าร่วมกิจกรรมในอุตสาหกรรม ทีมขายของคุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะไม่พลาดโอกาสในการขาย


5. การบูรณาการที่ไร้รอยต่อ

Salesforce CRM สามารถบูรณาการหรือผสานรวม (Integrate) กับเครื่องมือและระบบที่องค์กรของคุณมีอยู่เดิมได้โดยง่าย การเชื่อมโยงข้อมูลไว้ด้วยกันจะช่วยมอบระบบนิเวศที่ครอบคลุมสำหรับทีมขายของคุณ ตั้งแต่แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมลไปจนถึงระบบสนับสนุนลูกค้า


นอกจากนั้นคุณสามารถรวม Salesforce เข้ากับกลุ่มเทคโนโลยีที่มีอยู่ของคุณ สร้างเวิร์กโฟลว์ที่เป็นหนึ่งเดียวและมีประสิทธิภาพ ในส่วนนี้จะช่วยลดข้อมูลซ้ำซ้อน เพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการ และทำให้มั่นใจว่าข้อมูลที่มีอยู่นั้น มีความสอดคล้องและเป็นปัจจุบันในทุกระบบในองค์กร


6. พัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

Salesforce ทุ่มเทให้กับการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอคุณลักษณะใหม่และการปรับปรุงแพลตฟอร์ม CRM อย่างสม่ำเสมอ ด้วยการใช้ประโยชน์จาก Salesforce CRM คุณจะมั่นใจได้ว่าระบบ CRM ที่องค์กรคุณกำลังใช้อยู่นั้นอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีการขายและได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น ระบบอัตโนมัติ ปัญญาประดิษฐ์ และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ (Predictive) ซึ่งช่วยให้ทีมขายของคุณคงความสามารถในการแข่งขัน ปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาด และมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของคุณ


เพิ่มศักยภาพให้กับทีมขายของคุณด้วย Salesforce CRM และปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของพวกเขา ที่ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) เราเชี่ยวชาญด้านการติดตั้งใช้งานและการฝึกอบรมของ Salesforce
ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อทำความเข้าใจวัตถุประสงค์การขาย ปรับแต่ง Salesforce ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ และให้การฝึกอบรมและการสนับสนุนที่ครอบคลุม ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้ว่าเราจะช่วยคุณยกระดับประสิทธิภาพการขายให้สูงขึ้นได้อย่างไร
: 02-693-1989 : Sales@extend-it-resource.com

43 views0 comments
bottom of page