top of page

กิจกรรมงานนัดพบแรงงานบัณฑิตและนัดพบงานสหกิจศึกษา


บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) ได้เข้าร่วมกิจกรรมงานนัดพบแรงงานบัณฑิตและนัดพบงานสหกิจศึกษา ประจำปี 2565 ( SUT Job & CWIE Fair 2022 ) ณ ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี


ภายในงานมีการบูธเปิดรับสมัครตำแหน่งต่าง ๆ ของบริษัทชั้นนำและบริษัทในเครือธุรกิจองก์กรต่าง ๆ ที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก รวมถึงกิจกรรมร่วมลุ้นรับของรางวัล ซึ่งได้มีนักศึกษาและผู้ที่สนใจงาน IT เข้ามาสอบถามทางบูธของบริษัทเป็นจำนวนมาก

เกี่ยวกับ X10

ทาง บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (X10) เป็นบริษัทผู้นำด้านไอทีและเทคโนโลยีที่ก่อตั้งจากการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศมาถึง 20 ปี ในการสนับสนุนการสร้างและพัฒนาระบบต่าง ๆ ที่นำมาซึ่งความสะดวกให้แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน


บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เช่น การให้คำปรึกษาด้าน IT Infrastructure, การวาง Architecture ของระบบสารสนเทศในรูปแบบต่าง ๆ การเชื่อมต่อระบบ และการทำ Cyber security ให้แก่ระบบต่าง ๆ ในองค์กร

IT outsource

บริการ IT Outsource ของ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด ช่วยให้ผู้บริหารธุรกิจสามารถควบคุมกลยุทธ์ด้านไอทีได้ ในขณะที่ได้ประโยชน์จากต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลงและความเสี่ยง โดยไม่กระทบต่อการส่งมอบบริการให้กับผู้ใช้ปลายทางและลูกค้าของพวกเขา ด้วยโมเดลบริการที่มีการจัดการของบริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด เรารับผิดชอบในการส่งมอบพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาระบบที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ขอขอบคุณ ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่ได้มีโอกาสให้ทางบริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด เข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

Java, .Net, PL/SQL, Data, Python, Mobile, Front-End/Back-End, Cobol, RPG/As400, Api, Go Lang, Scrum Master, UI/UX, Software Tester, System Analyst, Business Analyst, Database Admin, Project Manager

สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนาสามารถส่ง Resume / Transcript / Portfolio มาที่

: Team_recruitment@extend-it-resource.com




34 views0 comments

Comments


bottom of page